Kế hoạch phân công chuẩn bị Khai giảng Năm học 2017-2018

TRƯỜNG THPT NGUYỄN HIỀN

PHÂN CÔNG CHUẨN BỊ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 – 2018

A/ TỔNG DUYỆT KHAI GIẢNG

+ Thời gian: 7h30 ngày 04/9/2017

+ Thành phần: Toàn thể HĐSP và học sinh

+ Chỉ đạo chung: thầy giáo Lê Phước Dũng

              a/ Về nề nếp:

       + Ổn định nề nếp: Thầy Thọ– A.Minh – GVCN

       + Theo dõi nề nếp khối sáng: Thầy Tấn, thầy Anh, cô Thủy, thầy Tí

       + Theo dõi nề nếp khối chiều: Thầy Suốt, thầy Danh, thầy Vy

               b/ Điều khiển chương trình: Thầy Anh Tuấn

               c/ Tập hát Quốc ca: Thầy Thanh Tuấn, thầy Tài

               d/ Trang trí quang cảnh buổi lễ: Thầy Lộc, thầy Nhơn, Thầy Sinh, A.Tâm, A.Minh và lớp trực tuần 11/6.

               e/ Dặn dò học sinh thực hiện giờ giấc, đồng phục, tinh thần, thái độ tham gia buổi lễ thật nghiêm túc: Thầy Dũng

               f/ Nhận xét, đánh giá hoạt động hè của học sinh tại địa phương: Thầy Lộc.

B/ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC  (Chính thức: 6h45 ngày 05/9/2017)

I/ Chương trình lễ: (Có chương trình riêng)

          II/ Phân công công tác chuẩn bị:

             1/ Chỉ đạo chung buổi lễ: Thầy Dũng

             2/ Hoa trang trí (4 lọ): Cô Thư

             3/ Văn nghệ chào mừng: Thầy Tài – thầy Lộc

             4/ Tiếp nước tại phòng Truyền thống (trước) và khu tiền sãnh (sau): Lớp 11/1. (Cô Thanh chọn 6 học sinh nữ có đeo băng rôn). Liên hệ cô Hương (VP) để nhận băng rôn và ly, tách trà

             5/ Đón khách và tiếp đại biểu tại phòng Truyền thống: Thầy (cô) Liên tịch

   6/ Treo phông màn, các băng rôn, âm thanh, cắm cờ, chuẩn bị bảng hiệu của các lớp: A.Tâm, A.Minh cùng với GVCN lớp trực.

             7/ Thu dọn tất cả hiện trường sau lễ: GVCN chỉ đạo lớp trực 11/6 thực hiện. (Anh Tâm, Anh Minh phối hợp điều hành).

              8/ Hợp đồng bong bóng và điều động, hướng dẫn học sinh: Thanh Tuấn

              9/ Chuẩn bị các tua, nơ để thả bong bóng: Cô Hòa, cô Liên, cô Huệ, Cô Sương.

               10/ Đặt làm các pa nô, khẩu hiệu: Thầy Dũng

               11/ Phụ trách giấy mời gửi trước 31/8/2017: Thầy Nhơn

               12/ Học sinh lao động vệ sinh môi trường: (Có kế hoạch kèm theo). Các lớp nghiêm túc thực hiện theo sự phân công của BGH. Cô Phương (Y tế) theo dõi đôn đốc, nhận xét.

               13/ Chuẩn bị âm thanh, máy phát điện: Thầy Quang

               14/ Chuẩn bị trang trí mặt trống và dùi đánh: Anh Minh

               15/ Chuẩn bị nước uống, trang phục kéo cờ, ly, tách trà tiếp khách (Cô Hương VP).

              16/ GVCN K10 nộp lời giới thiệu cho anh Hương, chậm nhất trong sáng ngày 04/9/2017 (Và chọn 01 học sinh nữ đi đầu hàng cầm bảng hiệu, bong bóng. (Anh Hương chịu trách nhiệm đôn đốc)

              17/ Trao học bổng: Mỗi lớp chọn giới thiệu 1 đến 2 học sinh đặc biệt khó khăn, chưa có phương tiện đến trường hoặc chưa có áo dài v.v,  nêu rõ hoàn cảnh để trường xét, kết hợp trao trong lễ khai giảng. Đơn nộp hạn chót sáng ngày 30/8/2017 để BGH xét chọn. Nộp A. Hương

              18/ Chọn 1 học sinh phát biểu: Tổ Ngữ văn.

*Lưu ý: Sau Lễ khai giảng, khối chiều vào học 2 tiết sau.

C/ CHƯƠNG TRÌNH LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THPT NGUYỄN HIỀN

I/ Thời gian:   6h30: Ổn định học sinh. 7h00 Chính thức thực hiện Nghi lễ chào cờ

II/ Nội dung chính:

          1/ Tập trung ổn định học sinh: Thầy Thọ

          2/ Đón học sinh đầu cấp.  (Thầy A.Tài + Cô Duyên)

             (Sau lễ đón có phần Văn nghệ hát mừng – thầy Tài, thầy Lộc phụ trách)

          3/ Chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu. (Thầy Anh Tuấn)

          4/ Đọc thư Chủ tịch nước (Thầy Nguyên)

          5/ Lãnh đạo Tỉnh (Huyện) tặng hoa chúc mừng (nếu có)

6/ Diễn văn khai giảng Năm học mới – Đánh hồi trống khai giảng.

          7/ Học sinh phát biểu

          9/ Trao học bổng  khuyến học

          10/ Đáp từ bế mạc.

D/ CHƯƠNG TRÌNH – NỘI DUNG ĐÓN TIẾP HỌC SINH KHỐI 10

(6h45 bắt đầu thực hiện nghi thức đón tiếp học sinh K10)

*Phân công phòng học các lớp chính khóa – Năm học 2017 - 2018

+ Khối sáng: K.12 + Từ lớp 10/4 đến lớp 10/8

+ Khối chiều: K.11 + các lớp 10/1, 10/2, 10/3

+ Phân công phòng như sau:

     1/ Lớp 12/1 + 11/1: Phòng 08;

     2/ Lớp 12/2 + 11/2: Phòng 09

     3/ Lớp 12/3 + 11/3: Phòng 10

     4/ Lớp 12/4 + 11/4: Phòng 11

     5/ Lớp 12/5 + 11/5: Phòng 07

     6/ Lớp 12/6 + 11/6: Phòng 06

     7/ Lớp 12/7 + 11/7: Phòng 05

     8/ Lớp 12/8 + 11/8: Phòng 04

     9/ Lớp 12/9 + 11/9: Phòng 03

     10/ Lớp 12/10 + 11/10: Phòng 02

     11/ Lớp 10/4 + 10/1: Phòng 12

     10/ Lớp 10/5 + 10/2: Phòng 13

     11/ Lớp 10/6 + 10/3: Phòng 14

     12/ Lớp 10/7: Phòng 15

     13/ Lớp 10/8: Phòng 16

Ghi chú: Tất cả những nội dung trên đây nếu có điều chỉnh về nội dung, chương trình, lãnh đạo trường sẽ có thông báo cụ trực tiếp đến quý thầy cô phụ trách nội dung được phân công.)

                                                                Duy Xuyên, ngày 21/8/2017

                                                                       HIỆU TRƯỞNG

                                                                   Hà Văn Ngọc (đã ký)